NGHĨ ĐẾN CẢM BIẾN - NHỚ ĐẾN CHÚNG TÔI

Danh mục sản phẩm

Chi tiết sản phẩm
  • CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG BÁO MỨC THỨC ĂN CA0001 (8MM, M18, NO, AC/DC)
  • Mã sản phẩm: CA0001
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 1749
  • Có sẵn: 70
  • CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN CA0001, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG PNP/NO, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG PNP/NC, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG NPN/NO, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG NPN/NC, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG NO, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG NC, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG M18, CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG M30.
  • Tải Catalog
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cảm biến báo mức thức ăn dạng điện dung CA0001 của Hãng EMA kích thước M18, dạng thường mở (NO), loại 2 dây là dòng cảm biến nhận biết lượng thức ăn trong phiễu để bổ sung tự động trong quá trình chăn nuôi, sản xuất, nuôi gà, vịt và gia cầm để tiết kiệm chi phí và nguyên liệu thức ăn.

Cảm biến điện dung là dòng cảm biến chuyên dùng để báo mức thức ăn như mức cạn và mức đầy của thức ăn như cám, tinh bột, cảm biến mức bột, cảm biến mức cám, cảm mức mức hạt. Báo mức thức ăn hay báo mức nguyên liệu là kiểu báo mức dạng ON-OFF tức là báo ngưỡng cao va ngưỡng thấp của thức ăn để bơm tiếp liệu, cảnh báo bằng đèn còi.

Cảm biến mức thức ăn M18 và cảm biến mức thức ăn M30 của Hãng EMA có thể cảm nhận nguyên liệu để báo cạn, báo đầy. Cảm biến mức thức ăn được sử dụng để tự động hóa hệ thống cho ăn gà, có thể kiểm soát hiệu quả chiều cao của mức thức ăn trong khay cho ăn, tiết kiệm nhân lực và đạt được hiệu quả cho ăn đồng đều.

Giám sát thức ăn chăn nuôi trong silo - người nông dân ý thức được rõ ràng về một nền nông nghiệp bền vững, giúp giảm lượng khí nhà kính và nuôi dưỡng nông thôn. Trên cơ sở đoàn kết các hợp tác xã, sức ảnh hưởng của họ sẽ được thúc đẩy, và đa dạng hóa những phương pháp canh tác, chăn nuôi thân thiện với môi trường.

Cảm biến điện dung báo mức thức ăn

Cảm biến điện dung thường được dùng rộng rãi trong công nghiệp và sản xuất dùng để báo mức cám ăn, cảm biến điện dung báo mức bột, cảm biến điện dung mức thức ăn, cảm biến báo mức hết cảm, cảm biến báo mức đầy cám, cảm biến báo mức cám thức ăn, cảm biến báo mức hạt, cảm biến báo mức thực phẩm, cảm biến báo mức hạt nhưa, cảm biến báo mức bột thức ăn, cảm biến báo mức tràn, cảm biến báo mức bột mì, cảm biến báo mức thức ăn gia súc, cảm biến báo mức cám gà,  cảm biến điện dung báo mức cám heo.

Sensors Việt Nam phân phối cảm biến điện dung chuyên dùng cho ngành chăn nuôi, trại gà, trại gia cầm bao gồm cảm biến điện dung M18, cảm biến điện dung M30, cảm biến điện dung NO, cảm biến điện dung NC, cảm biến điện dung PNP, cảm biến điện dung NPN, cảm biến điện dung NO/NC, cảm biến điện dung PNP/NPN.

Cảm biến báo mức nguyên liệu, báo mức cám, báo mức bộ thường có 2 dạng chính là dạng thường mở (NO) và dạng thường đóng (NC) báo mức thức ăn chăn nuôi dùng báo mức hết cám hoặc đầy cám để tiếp thêm cho vật nuôi. Cảm biến báo mức thức ăn có đầu ra tiếp điểm để mở máy bơm cám hoặc báo động để thêm thức ăn vào.

SENSORS VIỆT NAM - CẢM BIẾN - THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP

EMA là hãng sản xuất cảm biến báo mức thức ăn hàng đầu với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và có lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1979, cảm biến EMA được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Cảm biến mức thức ăn trong chăn nuôi EMA thường có 2 dòng là cảm biến báo mức thức ăn M18 và cảm biến báo mức thức ăn M30 với 2 trạng thái thường đóng và thường mở để đóng hoặc mở việc cung cấp thức ăn cho gia súc, gia cầm.

EMA là hãng sản xuất cảm biến chất lượng cao và có lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1979, cảm biến EMA được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Cảm biến mức thức ăn trong chăn nuôi EMA thường có 2 dòng là cảm biến báo mức thức ăn M18 và cảm biến báo mức thức ăn M30 với 2 trạng thái thường đóng và thường mở để đóng hoặc mở việc cung cấp thức ăn cho gia súc, gia cầm.

CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN M18 CA0001 (DẠNG THƯỜNG MỞ)

- Model CA0001

- Cảm biến phi M18

- Khoảng đo 8mm

- Nguồn cấp 220VAC hoặc 24VDC

- Ngõ ra thường mở NO, 2 dây

- Cáp PVC dài 2m

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN M18 CA0002 (DẠNG THƯỜNG ĐÓNG)

- Model CA0002

- Cảm biến phi M18

- Khoảng đo 8mm

Nguồn cấp 220VAC hoặc 24VDC

- Ngõ ra thường đóng NC, 2 dây

- Cáp PVC dài 2m

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN M30 CB0001 (DẠNG THƯỜNG MỞ)

- Model CB0001

- Cảm biến phi M30

- Khoảng đo 15mm

Nguồn cấp 220VAC hoặc 24VDC

- Ngõ ra thường mở NO, 2 dây

- Cáp PVC dài 2m

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN M30 CB0002 (DẠNG THƯỜNG ĐÓNG)

- Model CB0002

- Cảm biến phi M30

- Khoảng đo 15mm

Nguồn cấp 220VAC hoặc 24VDC

- Ngõ ra thường đóng NC, 2 dây

- Cáp PVC dài 2m

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

CALEX - UK
EMA - CHINA
MASS - INDIA
PIL - GERMANY
BECK - GERMANY
INELTA - GERMANY
ASTECH - GERMANY
WAYCON - GERMANY
ECOSENSE - GERMANY
MICROSONIC - GERMANY
HANSFORD - UK
PRODUAL - FINLAND
MESAN - TURKEY
MUCCO - TURKEY
PROSENSE - TURKEY
FANTINI COSMI - ITALY
RHEONICS - SWITZERLAND
EVIKON - ESTONIA
HK INSTRUMENTS - FINLAND
E+E ELEKTRONIK - AUSTRIA
Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

Sản phẩm chính hãng

Vận chuyển miễn phí

Vận chuyển miễn phí

Giao hàng toàn quốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành 1 đổi 1

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Cập nhật tồn kho 24/7

Copyrights © 2024 Sensors Vietnam. All rights reserved.

CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN EMA CA0001

CẢM BIẾN KHÍ GAS

CẢM BIẾN BÁO MỨC THỨC ĂN EMA CA0001