NGHĨ ĐẾN CẢM BIẾN - NHỚ ĐẾN CHÚNG TÔI

Danh mục sản phẩm

Chi tiết sản phẩm
  • CẢM BIẾN ÁP SUẤT 6 BAR ECO-P-6-A
  • Mã sản phẩm: ECO-P-6-A
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2419
  • Có sẵn: Order
  • CẢM BIẾN ÁP SUẤT NƯỚC 6 BAR ECO-P-6-A, CẢM BIẾN ÁP SUẤT NƯỚC, CẢM BIẾN ÁP SUẤT HƠI, CẢM BIẾN ÁP SUẤT THỦY LỰC, CẢM BIẾN ÁP SUẤT CHẤT LỎNG.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

CẢM BIẾN ÁP SUẤT NƯỚC 6 BAR ECO-P-6-A HÃNG ECOSENSE - GERMANY LÀ CẢM BIẾN ĐO ÁP SUẤT DẢI ĐO 0-6 BAR CHUYÊN DÙNG HỆ THỐNG HVAC, BMS DẢI ĐO 16 BAR, NGÕ RA 4-20MA CÔNG NGHIỆP DÙNG ĐỂ ĐIỀU KHIỂN BƠM.

Cảm biến áp suất có thể dùng để đo áp suất nước, đo áp suất hơi, đo áp suất chất lỏng, chất khí, đo áp suất dầu trong công nghiệp. Cảm biến áp suất được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp và nhà máy cũng như hệ HVAC. Cảm biến áp suất dùng để kiểm soát áp suất, áp lực của các bồn chứa, bình tách, đường ống.

CẤU TẠO CỦA CẢM BIẾN ÁP SUẤT

Cấu tạo bên ngoài của cảm biến áp suất thường làm bằng Inox 304 không gỉ. Khả năng chống va đập cao, chống ăn mòn.
- Electrical connection: Kết nối điện
- Amplifier: Bộ khuếch đại tín hiệu để chuyển áp suất sang tín hiệu điện
- Sensor : Màng cảm biến xuất ra tín hiệu hoặc ống dẫn áp suất
- Process connection: Chuẩn kết ren 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CẢM BIẾN ÁP SUẤT

Nguyên lý hoạt động của cảm biến áp suất dựa trên sự thay đổi áp lực trên màng cảm biến để chuyển đổi tín hiệu về mạch xử lý và đưa ra tín hiệu để biết áp suất hiện tại.
Cảm biến áp suất dãy đo 0-10bar. Tín hiệu ngõ ra : 0-10V, khi áp áp đạt giới hạn max 10bar thì tín hiệu điện áp 10V
Cảm biến áp suất chân không dải đo -1…0 bar. Tín hiệu ngõ ra 4-20 mA. Điều này có nghĩa là khi không có sự tác động lực hút thì áp suất 0 bar tương ứng với tín hiệu dòng 4 mA. Khi lực hút đạt giới hạn max -1 bar thì cảm biến sẽ xuất tín hiệu dòng 20mA.

ĐƠN VỊ ĐO CỦA CẢM BIẾN ÁP SUẤT

Đơn vị đo áp suất thường dùng là đơn vị bar hoặc psi (1 bar = 14.5psi). Ngoài ra cảm biến áp suất còn có các dải đo như Mpa, kPa, Pascal...

ỨNG DỤNG CỦA CẢM BIẾN ÁP SUẤT

Cảm biến áp suất dùng cho máy nén khí, áp suất nước, dầu thủy lực và các chất lỏng không có tính ăn mòn khác thì dùng loại cảm biến áp suất thường.
Trường hợp ứng dụng cho các môi trường thực phẩm như: sữa, nước khải khát,thực phẩm thì bắt buộc phải dùng cảm biến áp suất màng đảm bảo tiêu chuẩn thực phẩm. Cảm biến áp suất dùng cho xăng, dầu, ngành dầu khí phải đảm bảo tiêu chuẩn chống cháy nổ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà ta chọn loại cảm biến phù hợp.

CÁCH CHỌN CẢM BIẾN ÁP SUẤT

Cảm biến dùng cho môi chất là gì ? Nước, khí nén, hóa chất? Nhiệt độ của môi chất tiếp xúc với chân kết cảm biến là bao nhiêu độ C?
Thang đo áp suất là bao nhiêu? Giới hạn lớn nhất áp suất trên đường ống là bao nhiêu bar? Tín hiệu ngõ ra của cảm biến là gì ? Tín hiệu 4-20mA hay 0-10V. Chuẩn kết nối của cảm biến là loại nào? 

Cảm biến áp suất dùng cho nước, cảm biến áp suất dùng cho khí, cảm biến áp suất dùng cho dầu, cảm biến áp suất dùng cho hóa chất.

DẢI ĐO CỦA CẢM BIẾN ÁP SUẤT

Cảm biến áp suất nước có rất nhiều hãng chất lượng và giá cả khác nhau. Cảm biến áp suất nước chất lượng cao của ECOSENSE - MADE IN GERMANY là dòng cảm biến cao cấp nhưng giá cả cực kỳ cạnh tranh giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian lắp đặt.

Cảm biến áp suất đường ống nước là một trong những cảm biến không thể thiếu được trong việc giám sát áp suất nước được bơm trong đường ống.

Cảm biến áp suất có nhiều dải đo phù hợp với mọi ứng dụng của khách hàng. Chúng ta thường có một số dải đo thông dụng như sau:

CẢM BIẾN ÁP SUẤT 6 BAR

Cảm biến áp suất 6 bar model ECO-P-6-A dùng đo áp suất nước, chất lỏng, khí trong các hệ thông đo áp suất đường ống HVAC, CHILLER, BMS có dải áp 0-6 bar, ngõ ra 4-20mA.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT 10 BAR

Cảm biến áp suất 10 bar model ECO-P-10-A dùng đo áp suất nước, chất lỏng, khí trong các hệ thông đo áp suất đường ống HVAC, CHILLER, BMS có dải áp 0-10 bar, ngõ ra 4-20mA.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT 16 BAR

Cảm biến áp suất 6 bar model ECO-P-16-A dùng đo áp suất nước, chất lỏng, khí trong các hệ thông đo áp suất đường ống HVAC, CHILLER, BMS có dải áp 0-16 bar, ngõ ra 4-20mA.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT 25 BAR

Cảm biến áp suất 25 bar model ECO-P-25-A dùng đo áp suất nước, chất lỏng, khí trong các hệ thông đo áp suất đường ống HVAC, CHILLER, BMS có dải áp 0-25 bar, ngõ ra 4-20mA.

Cảm biến áp suất nước ECOSENSE giá tốt được nhiều nhà máy ưu tiên sử dụng như điều khiển biến tần, đo áp suất suất đường ống nước với tín hiệu 4-20mA và 0-10VDC.

Thông số kỹ thuật cảm biến áp suất ECO-P-6-A

- Dải đo 0-6 bar

- Ngõ ra 4-20mA

- Kết nối Ren G1/4"

- Xuất xứ ECOSENSE - Đức

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, CO/CQ đầy đủ

Sản phẩm cùng loại
CALEX - UK
EMA - CHINA
MASS - INDIA
PIL - GERMANY
BECK - GERMANY
INELTA - GERMANY
ASTECH - GERMANY
WAYCON - GERMANY
ECOSENSE - GERMANY
MICROSONIC - GERMANY
HANSFORD - UK
PRODUAL - FINLAND
MESAN - TURKEY
MUCCO - TURKEY
PROSENSE - TURKEY
FANTINI COSMI - ITALY
RHEONICS - SWITZERLAND
EVIKON - ESTONIA
HK INSTRUMENTS - FINLAND
E+E ELEKTRONIK - AUSTRIA
Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

Sản phẩm chính hãng

Vận chuyển miễn phí

Vận chuyển miễn phí

Giao hàng toàn quốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành 1 đổi 1

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Cập nhật tồn kho 24/7

Copyrights © 2024 Sensors Vietnam. All rights reserved.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT NƯỚC 6 BAR ECO-P-6-A

CẢM BIẾN KHÍ GAS

CẢM BIẾN ÁP SUẤT NƯỚC 6 BAR