NGHĨ ĐẾN CẢM BIẾN - NHỚ ĐẾN CHÚNG TÔI

Danh mục sản phẩm

Chi tiết sản phẩm
  • ĐÈN BÁO ĐỘNG CÔNG NGHIỆP MÀU TRẮNG MUCCO SNT-ES12522-D-5 (85-250V AC/DC)
  • Mã sản phẩm: SNT-ES12522-D-5
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 1391
  • Có sẵn: Order
  • ĐÈN BÁO ĐỘNG CÔNG NGHIỆP MÀU TRẮNG MUCCO SNT-ES12522-D-5, ĐÈN BÁO ĐỘNG CÔNG NGHIỆP MÀU TRẮNG MUCCO, ĐÈN BÁO ĐỘNG CÔNG NGHIỆP MUCCO, ĐÈN CẢNH BÁO MUCCO, ĐÈN TÍN HIỆU CÔNG NGHIỆP MUCCO.
  • Tải Catalog
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 Còi báo động công nghiệp MUCCO SNT-ES12522-D-5​ là loại còi cảnh báo, còi báo động, còi tín hiệu công suất lớn chịu được các môi trường làm việc chuẩn công nghiệp khắc nghiệt nhất và cung cấp  cảnh báo và chiếu sáng đáng tin cậy, lâu dài và bảo trì thấp. Danh mục đèn cảnh báo công nghiệp bao gồm các sản phẩm phù hợp để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, những nơi nguy hiểm và các ứng dụng nhiệt độ cao. Còi cảnh báo công nghiệp chống thấm nước có khả năng chống lại các hóa chất tẩy rửa thông thường, cũng như các sản phẩm có khả năng chống dầu và chất lỏng.

Đèn cảnh báo công nghiệp thường được sử dụng trên các thiết bị trong môi trường sản xuất công nghiệp và kiểm soát quy trình để cung cấp các chỉ báo bằng hình ảnh và âm thanh về trạng thái của máy cho người vận hành máy, kỹ thuật viên, quản lý sản xuất và nhân viên nhà máy. Nó là một dạng của andon – hệ thống trong sản xuất xác định lỗi khi chúng xảy ra. Những đèn này thường là cấu trúc cột có nhiều hình dạng khác nhau, đặt các đoạn chỉ báo được mã hóa màu chồng lên nhau theo hướng “xếp chồng lên nhau”. Đèn tháp cảnh báo thường có tối đa 5 phân đoạn có màu khác nhau để biểu thị các điều kiện khác nhau trên máy hoặc quy trình.Người vận hành máy, kỹ thuật viên, quản lý sản xuất và nhân viên nhà máy sử dụng đèn cảnh báo công nghiệp trên thiết bị trong môi trường sản xuất công nghiệp và kiểm soát quy trình để cung cấp các chỉ báo âm thanh và hình ảnh về trạng thái của máy. 

Andon là hệ thống sản xuất phát hiện sự cố khi chúng xảy ra, thường có cấu trúc dạng cột có nhiều hình dạng khác nhau, với các đoạn chỉ báo được mã hóa màu được đặt chồng lên nhau theo cách sắp xếp “xếp chồng lên nhau”. Đèn tháp báo động thường sẽ chứa tối đa năm phân đoạn có màu khác nhau để biểu thị các điều kiện máy móc hoặc quy trình khác nhau.

Còi công nghiệp là loại còi có tín hiệu mạnh mẽ được lắp đặt ở các bãi than, nhà máy hóa chất, mỏ lộ thiên và các cơ sở công nghiệp trên khắp thế giới. Còi hơi được thiết kế để hoạt động trong nhà trong điều kiện nguy hiểm cũng như trong các ứng dụng ngoài trời khắc nghiệt nhất. Tất cả các còi này đều có sẵn để sử dụng với van điện từ tùy chọn và van kích hoạt thủ công cũng như bộ hẹn giờ tín hiệu công nghiệp và điều khiển không dây.

Đèn còi công suất lớn được thiết kế để chống lại môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất đồng thời cung cấp khả năng chiếu sáng đáng tin cậy, lâu dài và ít phải bảo trì trong nhiều năm.

Đèn còi công nghiệp là loại còi có công suất và tín hiệu mạnh đã được chứng minh là có tác dụng cảnh báo trong các bãi than, nhà máy hóa chất, mỏ lộ thiên và các khu công nghiệp trên khắp thế giới trong nhiều năm. Còi hơi được chế tạo để hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm môi trường nguy hiểm trong nhà và môi trường ngoài trời khắc nghiệt nhất. Các van điện từ và van vận hành thủ công tùy chọn, cũng như bộ hẹn giờ tín hiệu công nghiệp và điều khiển không dây, đều có sẵn cho tất cả các loại còi này.

Đèn tín hiệu công nghiệp cho biết trạng thái của thiết bị sản xuất hoặc trạng thái của các quy trình trong môi trường công nghiệp. Những đèn này thường được gọi là đèn chồng, đèn tháp hoặc đèn báo và có từ một đến năm màu khác nhau. Tiêu chuẩn IEC 60073 cho thấy màu sắc tương ứng với các trạng thái khác nhau như thế nào.

Đèn chiếu sáng lớn dùng cho tài xế xe tải, người giao hàng và những người khác trên đường được hưởng lợi từ đèn chiếu sáng. Đèn dành cho hạng nặng chiếu sáng hàng nghìn km trong xe tải hạng nặng, xe tải công việc, xe kéo, xe giải trí và thiết bị địa hình. 

Đèn cảnh báo công nghiệp giúp giữ an toàn cho tài xế xe tải, nhân viên giao hàng và mọi người trên đường. Những giải pháp này thắp sáng con đường dài hàng nghìn dặm, dành cho nhiều loại phương tiện, bao gồm xe tải hạng nặng, xe tải chở công nhân, xe kéo, xe giải trí và thiết bị địa hình.

Các loại còi báo động cảnh báo công chúng về sự hiện diện của xe cấp cứu, xe cứu thương, xe cứu hỏa. Cùng với đèn khẩn cấp, còi báo hiệu cho người lái nhường đường để ứng phó khẩn cấp hiệu quả. Mặc dù rất dễ nhận biết còi báo động, nhưng hầu hết mọi người không biết cách phân biệt các âm thanh còi báo động khác nhau và ý nghĩa của chúng. 

Đèn an toàn công nghiệp là loại đèn an toàn phản ánh trạng thái của thiết bị hoặc quy trình sản xuất. Những đèn này, còn được gọi là đèn xếp, đèn tháp hoặc đèn chỉ dẫn, có nhiều màu từ một đến năm màu. Tiêu chuẩn IEC 60073 quy định màu nào tương ứng với tình huống nào.

Còi báo động xe xứu thương: Sự hiện diện của xe cấp cứu được báo hiệu bằng còi báo động. Còi báo động, cùng với đèn khẩn cấp, cảnh báo người lái xe di chuyển qua để cho phép ứng phó khẩn cấp hiệu quả. Trong khi hầu hết mọi người có thể nhận ra còi báo động, họ không thể phân biệt giữa các âm thanh còi báo động khác nhau và ý nghĩa của chúng.

Còi báo động công nghiệp có mức tiêu thụ năng lượng thấp và dễ bảo trì, các sản phẩm còi báo động công nghiệp đang trở nên hấp dẫn hơn đối với các hệ thống cảnh báo hàng loạt. Do kiến ​​trúc mô-đun của chúng, chúng có thể có cấu trúc và giai đoạn năng lượng độc đáo. Nó được thiết kế cho các hệ thống cảnh báo phức tạp, chẳng hạn như hệ thống cảnh báo và thông báo hàng loạt quốc gia hoặc khu vực, cũng như hệ thống cảnh báo nhà máy lọc dầu. Công nghệ mới nhất dựa trên bộ khuếch đại kỹ thuật số đã được đưa vào quá trình phát triển còi báo động công nghiệp trong thế hệ còi mới này.

Đèn công suất lớn được chế tạo để chịu được các môi trường công nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất đồng thời cung cấp khả năng chiếu sáng đáng tin cậy, lâu dài và ít phải bảo trì trong nhiều năm.

Sensors Việt Nam là đại lý phân phối chính thức đèn còi cảnh báo MUCCO -TURKEY chất lượng cao với chế độ bảo hành 2 năm chính hãng (duy nhất tại Việt Nam). Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để tránh mua hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Thông số kỹ thuật của còi báo động công nghiệp MUCCO SNT-ES12522-D-5

- Model: SNT-ES12522-D-5

- Điện áp: 85-250V DC/AC

- Xuất xứ MUCCO/ Turkey

- Bảo hành 2 năm

- Chứng chỉ CO/CQ

Quý khách vui lòng truy cập website thuộc hệ thống của Sensor Việt Nam chuyên về đèn báo động, đèn cảnh báo, đèn tháp: https://denbaodong.vn 

Sản phẩm cùng loại
CALEX - UK
EMA - CHINA
MASS - INDIA
PIL - GERMANY
BECK - GERMANY
INELTA - GERMANY
ASTECH - GERMANY
WAYCON - GERMANY
ECOSENSE - GERMANY
MICROSONIC - GERMANY
HANSFORD - UK
PRODUAL - FINLAND
MESAN - TURKEY
MUCCO - TURKEY
PROSENSE - TURKEY
FANTINI COSMI - ITALY
RHEONICS - SWITZERLAND
EVIKON - ESTONIA
HK INSTRUMENTS - FINLAND
E+E ELEKTRONIK - AUSTRIA
Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

Sản phẩm chính hãng

Vận chuyển miễn phí

Vận chuyển miễn phí

Giao hàng toàn quốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành 1 đổi 1

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Cập nhật tồn kho 24/7

Copyrights © 2024 Sensors Vietnam. All rights reserved.

ĐÈN BÁO ĐỘNG CÔNG NGHIỆP MÀU TRẮNG MUCCO

CẢM BIẾN KHÍ GAS

ĐÈN BÁO ĐỘNG CÔNG NGHIỆP MÀU TRẮNG