NGHĨ ĐẾN CẢM BIẾN - NHỚ ĐẾN CHÚNG TÔI

Danh mục sản phẩm

Chi tiết sản phẩm
  • ĐÈN BÁO ĐỘNG MÀU VÀNG MUCCO SNT-7022-F1-3 (NHẤP NHÁY, 40-250V AC/DC)
  • Mã sản phẩm: SNT-7022-F1-3
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 1292
  • Có sẵn: Order
  • ĐÈN BÁO ĐỘNG MÀU VÀNG MUCCO SNT-7022-F1-3, ĐÈN BÁO ĐỘNG MÀU VÀNG, ĐÈN TÍN HIỆU MÀU VÀNG, ĐÈN CẢNH BÁO MÀU VÀNG, ĐÈN BÁO MÀU VÀNG, ĐÈN CHỚP MÀU VÀNG
  • Tải Catalog
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đèn tháp báo động 1 tầng màu vàng MUCCO SNT-7022-F1-3 của hãng MUCCO - TURKEY là đèn tháp cảnh báo hay còn gọi là đèn tháp tín hiệu là dòng đèn tín hiệu cảnh báo với nhiều tầng xếp lên nhau mỗi tầng 1 màu khác nhau dùng để làm tín hiệu cảnh báo cho người sử dụng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của máy móc, thiết bị.

Đèn tháp cảnh báo được sử dụng cảnh báo bằng hình ảnh và bằng âm thanh, là loại đèn cảnh báo được sản xuất để đưa ra cảnh báo phù hợp theo cách nhanh nhất có thể khi máy móc, quy trình hoặc thiết bị được yêu cầu và được chia thành các loại khác nhau. các loại với nhau.

Đèn tháp báo hiệu thường dùng ở những nơi dễ quan sát, nó truyền cảnh báo trực quan cho những người xung quanh bằng cách phát ra ánh sáng hoặc âm thanh, đặc biệt là trong các tình huống nguy hiểm. Do đó, nó góp phần tích cực vào việc đảm bảo nhu cầu cảnh báo, báo động trong nhiều lĩnh vực. Nhìn chung, đèn tháp cảnh báo có thể được lắp đặt rất đơn giản và nhanh chóng, bao gồm thân máy, các mô-đun thủy tinh, nhựa và còi. Mỗi mô-đun trong các cột được chiếu sáng có thể được điều chỉnh theo một màu khác nhau và do đó có thể được sử dụng với các kết hợp màu khác nhau. Bằng cách này, các màu tương phản có thể được chọn theo màu thống trị môi trường; kích thích có thể được thực hiện đáng chú ý hơn.

Đèn tháp nhiều tầng có nhiều tùy chọn như đèn tháp cảnh báo 1 tầng, đèn tháp cảnh báo 2 tầng, đèn tháp cảnh báo 3 tầng, đèn tháp cảnh báo 4 tầng, đèn tháp cảnh báo 5 tầng, đèn tháp báo động 1 tầng, đèn tháp báo động 2 tầng, đèn tháp báo động 3 tầng, đèn tháp báo động 4 tầng, đèn tháp báo động 5 tầng, đèn tháp báo hiệu 1 tầng, đèn tháp báo hiệu 2 tầng, đèn tháp báo hiệu 3 tầng, đèn tháp báo hiệu 4 tầng, đèn tháp báo hiệu 5 tầng. Đèn tháp có thể dễ dàng nhận thấy từ mọi góc độ hay đúng hơn là có thể nhìn từ góc 360 độ, có thể được cung cấp theo tiêu chuẩn và lắp đặt theo yêu cầu có các chế độ hoạt động cố định hoặc nhấp nháy, đèn áp 1 chiều hay xoay chiều; Có các tính năng như loại còi ngắt quãng hoặc liên tục.

Đèn tháp tín hiệu là loại đèn nháy đẹp độc đáo giúp tín hiệu ánh sáng rõ hơn và tốt hơn. Ngoài việc có cấu trúc sản phẩm linh hoạt, còn có nhiều loại giá treo mà bạn có thể sử dụng. Bạn cũng có thể tải nhạc chuông hoặc âm lượng lên. Với nguồn sáng LED độ sáng cực cao, ánh sáng đồng đều nổi bật, tiết kiệm năng lượng, tỏa nhiệt thấp, tuổi thọ có thể đạt tới 50.000 giờ trở lên. Đầu ra của led là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn sáng sơ cấp, mạch bảo vệ cao áp, vỏ tán quang nhiều màu và đèn cảnh báo. 

Màu sắc của đèn tháp cảnh báo:

Màu sắc đèn cảnh báo gồm nhiều màu tùy chọn theo mục đích sử dụng, cho phép giám sát, cảnh báo nhiều chế độ làm việc khác nhau.
Màu xanh lá cây: Đèn màu xanh lá cây tượng trưng cho sự an toàn và nó có nghĩa là hoạt động chính xác và điều kiện bình thường.
Màu vàng: Có nghĩa là bất thường và một tình trạng bất thường đã xảy ra.
Màu xanh: Màu xanh nghĩa là hành động bắt buộc đã được yêu cầu.
Màu trắng: Có nghĩa là không có ý nghĩa cụ thể nào được chỉ định.

Đèn tháp có còi là loại đèn vừa cảnh báo bằng hình ảnh (nhấp nháy, sáng liên tục) và âm thanh (còi) được sản xuất từ chất liệu cao cấp rất phù hợp với các loại máy móc để đưa ra cảnh báo thêm còi đèn. Có đèn báo động, nó hoạt động với ba màu và đèn cảnh báo nhấp nháy bằng còi. Thứ nhất, nó đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của bạn nhờ có chụp đèn chống sốc và nhiệt. Nó có tùy chọn đế gập 180 độ và tích hợp còi 85DB. Nhờ dây nguồn chất lượng bên trong sẽ là sản phẩm bền lâu cho người sử dụng. Ngoài ra, ánh sáng rực rỡ và âm thanh của nó lớn. Do đó, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đèn đa năng.

Đèn tháp báo hiệu thường là các thành phần có thể xếp chồng lên nhau theo kiểu mô-đun. Chúng cung cấp một chỉ báo âm thanh và ánh sáng trực quan cho máy móc, hệ thống và quy trình. Chúng thường được đặt trên đỉnh của thiết bị để cung cấp thông báo, cảnh báo cho người sử dụng tại vị trí lắp đặt đèn tháp.

Sensors Việt Nam là đại lý phân phối chính thức đèn tháp cảnh báo MUCCO -TURKEY chất lượng cao với chế độ bảo hành 2 năm chính hãng (duy nhất tại Việt Nam). Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để tránh mua hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Thông số kỹ thuật của đèn tháp cảnh báo 1 tầng MUCCO SNT-7022-F1-3:

- Model: SNT-7022-F1-3
- Điện áp: 40-250V AC/DC
- Số tầng: 1 tầng
- Màu sắc: màu vàng
- Xuất xứ MUCCO/ Turkey
- Bảo hành 2 năm
- Chứng chỉ CO/CQ

Quý khách vui lòng truy cập website đèn báo động MUCCO - TURKEY: https://denbaodong.vn

 

Sản phẩm cùng loại
CALEX - UK
EMA - CHINA
MASS - INDIA
PIL - GERMANY
BECK - GERMANY
INELTA - GERMANY
ASTECH - GERMANY
WAYCON - GERMANY
ECOSENSE - GERMANY
MICROSONIC - GERMANY
HANSFORD - UK
PRODUAL - FINLAND
MESAN - TURKEY
MUCCO - TURKEY
PROSENSE - TURKEY
FANTINI COSMI - ITALY
RHEONICS - SWITZERLAND
EVIKON - ESTONIA
HK INSTRUMENTS - FINLAND
E+E ELEKTRONIK - AUSTRIA
Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

Sản phẩm chính hãng

Vận chuyển miễn phí

Vận chuyển miễn phí

Giao hàng toàn quốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành 1 đổi 1

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Cập nhật tồn kho 24/7

Copyrights © 2024 Sensors Vietnam. All rights reserved.

ĐÈN BÁO ĐỘNG MÀU VÀNG NHẤP NHÁY MUCCO SNT-7022-F1-3

CẢM BIẾN KHÍ GAS

ĐÈN BÁO ĐỘNG MÀU VÀNG NHẤP NHÁY MUCCO