NGHĨ ĐẾN CẢM BIẾN - NHỚ ĐẾN CHÚNG TÔI

Danh mục sản phẩm

Đồng hồ đo áp suất chân sau hay còn gọi là đồng hồ đo áp suất chất lỏng như đo áp suất nước sạch, đo áp suất nước thải, đo áp suất dung dịch hóa chất, đo áp suất chất lỏng, đo áp suất nước nóng, đo áp suất nước lạnh có vành để bắt vào bề mặt tủ, panel.

Đồng hồ áp suất chân sau là loại đồng hồ áp suất rất đặc biệt nhờ kiểu chân ở phía sau lưng mặt đồng hồ, giúp cho việc quan sát được thuận lợi hơn. Đồng hồ đo áp suất hay còn gọi là áp kế, đồng hồ đo áp lực với tên tiếng Anh là Pressure Gauge, là dụng cụ dùng để kiểm tra áp suất của môi chất trên đường ống cụ thể. 
Đồng hồ áp suất chân sau có thể sử dụng cho nhiều hệ thống như nước, chất lỏng, khí, hơi nước,.. và giúp kiểm soát áp suất của hệ thống cũng như giữ cho áp suất ở mức ổn định, an toàn, tránh các tình trạng quá áp dẫn đến hư hại cho thiết bị, hệ thống và nguy hiểm cho con người.

Đồng hồ áp suất chân sau là kiểu đồng hồ đo áp suất có chân kết nối áp suất được đặt ở vị trí mặt sau đồng hồ. Còn nếu nói về chủng loại thì tuỳ theo cấu tạo và chức năng khác nhau của mỗi loại mà nhà sản xuất sẽ thiết kế mẫu đồng hồ với đa dạng chức năng cho từng môi trường khác nhau như đồng hồ áp suất dầu, đồng hồ áp suất hơi, đồng hồ áp suất khí nén, đồng hồ áp suất chất lỏng, đồng hồ áp suất hóa chất, đồng hồ áp suất axit, đồng hồ áp suất nhớt.

DONG HO AP SUAT CHAN SAU

Đồng hồ áp suất chân sau có thiết kế đẹp mắt, nhiều tùy chọn kích thước mặt đồng hồ, dải đo, kế nối rent, kiểu dáng khác nhau phù hợp mọi ứng dụng đo áp suất trong nhà máy, khu công nghiệp. Đồng hồ áp suất có giá thành rất cạnh tranh, chất lượng cao, độ chính xác cao và hoạt động bền bỉ lâu dài.

Đồng hồ áp suất chân sau có các tùy chọn chân đứng và chân sau, mặt đồng hồ 63mm, 100 mm, 150 mm, 250 mm.

Đồng hồ áp suất chân sau có vành là sản phẩm được thiết kế dạng chân ở đằng sau phía bên hông của đồng hồ có vành để bắt vít với hệ thống cần lắp đặt. Mục đích giúp chống rung, tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn dạng chân đứng và giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số hiển thị trên mặt đồng hồ ở các góc độ khác nhau.

Đồng hồ áp suất chân sau có vành này thường được dùng với vai trò đo lường áp suất bên trong tại nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chúng được ứng dụng nhiều trong việc đo áp suất bồn, lò hơi, bồn nước, bồn đựng xăng dầu, đường ống gas, chân không hay đo áp suất thủy lực. Đồng hồ áp suất có vành thường được dùng khá nhiều trong các nhà máy sản xuất thực phẩm. Và vị trí lắp đặt phù hợp thường là khu vực trên cao nhưng mặt đồng hồ hướng ra bên ngoài, âm tường hoặc trên cao.

- Đường kính mặt hiển thị: D50, D63, D75, D100, D150mm
- Vật liệu chế tạo: Vỏ thép + ruột đồng hoặc vỏ inox, ruột đồng hoặc toàn bộ inox
- Dải đo của mặt đồng hồ : 0 ~ 1000 Kgf/cm2, -76, 0 ~ 2, 4, 6, 10, 15, … 350; -76cmHg
- Đơn vị đo của đồng hồ: Mpa, Kpa, psi, cmHg, kgf/cm2, Bar
- Kiểu lắp đặt đồng hồ: chân đứng, chân sau, chân đứng có vành, chân sau có vành

Đồng hồ áp suất chân sau có vành được thiết kế gồm các bộ phận chính như sau:

Vỏ đồng hồ: chất liệu inox hoặc thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn tốt, độ bền cao, hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ và áp suất cao hoặc ngoài trời.
Mặt đồng hồ: được thiết kế đa dạng kích thước, bộ phận hiển thị giúp người dùng quan sát các thông số đo áp suất của hệ thống, chất liệu kính cường lực chống va đập, có độ bền cao đảm bảo không bị nứt vỡ hay hư hỏng.
Ống chứa áp suất: Đây là bộ phận để lưu chất đi vào bên trong. Vật liệu tạo ra ống chứa thường giống như vật liệu làm nên chân đồng hồ.
Bộ chuyển động: Nó sẽ có vai trò chính nhằm đo và đưa ra các số liệu cho kim đo để hoạt động được ổn định, tốt hơn.
Chân đồng hồ: chất liệu thép không gỉ hoặc inox chịu bền, được thiết kế phía mặt sau lưng của đồng hồ với nhiều loại kết nối như: nối ren, nối bích, nối clamp.

Đồng hồ áp suất chân sau có vành sẽ được thiết kế một ống kim loại hình bán nguyệt và phẳng. Một đầu được cố định và đầu còn lại được gắn với một cơ cấu đòn bẩy. Khi áp suất bên trong hệ thống tăng, dưới áp lực của dòng chảy lưu chất ống kim loại sẽ được kéo thẳng ra khỏi đòn bẩy. Và ống này được kết nối với kim đồng hồ nên thông số cũng sẽ được hiển thị lên mặt đồng hồ.

CHUYÊN MỤC
CALEX - UK
EMA - CHINA
MASS - INDIA
PIL - GERMANY
BECK - GERMANY
INELTA - GERMANY
ASTECH - GERMANY
WAYCON - GERMANY
ECOSENSE - GERMANY
MICROSONIC - GERMANY
HANSFORD - UK
PRODUAL - FINLAND
MESAN - TURKEY
MUCCO - TURKEY
PROSENSE - TURKEY
FANTINI COSMI - ITALY
RHEONICS - SWITZERLAND
EVIKON - ESTONIA
HK INSTRUMENTS - FINLAND
E+E ELEKTRONIK - AUSTRIA
Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

Sản phẩm chính hãng

Vận chuyển miễn phí

Vận chuyển miễn phí

Giao hàng toàn quốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành siêu tốc

Bảo hành 1 đổi 1

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Cập nhật tồn kho 24/7

Copyrights © 2024 Sensors Vietnam. All rights reserved.

ĐỒNG HỒ ÁP SUẤT CHÂN SAU

CẢM BIẾN KHÍ GAS

ĐỒNG HỒ ÁP LỰC CHÂN SAU